Giỏ của bạn

Giỏ của bạn chưa có sản phẩm nào.

SHOP TIẾP

10 mẹo để có làn da đẹp

by Satin Naturel |

Bạn không cần đến khoa học hiện đại để có và duy trì làn da đẹp tự nhiên. Chúng tôi đã tổng hợp 10 thủ thuật cho bạn mà bạn có thể xem xét hàng ngày mà không cần tốn nhiều công sức - làn da của bạn sẽ cảm ơn bạn vì một diện mạo rạng rỡ.

Mục lục

    Mẹo số 1: Đồ dùng trang điểm không sạch sẽ

    Bàn chải bột và bọt biển trang điểm không sạch sẽ giống như một vũ trường lớn cho vi khuẩn. Chúng vui đùa trên đồ dùng và biểu diễn những điệu nhảy trên làn da của bạn... thậm chí có thể khuyến khích chúng sinh sôi nảy nở. Với mỗi lần sử dụng sản phẩm hỗ trợ trang điểm, bạn sẽ mang theo nhiều vi khuẩn vào da mặt, nơi chúng có thể gây ra các tạp chất, viêm nhiễm và có thể nguy hiểm hơn. Để tránh vi khuẩn nhảy múa, bạn nên vệ sinh bọt biển và bàn chải mỗi tuần một lần. Điều này rất dễ dàng với xà phòng nhẹ và nước ấm.

    Mẹo số 2: Kính bẩn và điện thoại di động bị lem

    women-with-cucumber-on-face

    Một nguồn khác gây ra nhược điểm là điện thoại di động, kính râm và kính râm của bạn. Vâng, bạn đã đọc đúng - hãy nghĩ về nơi bạn đặt điện thoại di động của mình hàng ngày và tần suất bạn chạm vào nó, đã chạm tới tay nắm cửa, nút bấm, lan can, v.v. trước đó chưa. Theo cách này, điện thoại di động của bạn cũng là một trong những sân chơi cho vi khuẩn - và đây chính là thứ bạn thường để lên trên mặt và mang trực khuẩn vào da. Điều tương tự cũng không ngoại lệ với kính râm, những thứ mà bạn sử dụng để lấy bụi bẩn lên mũi và trán. Giải pháp đơn giản: làm sạch điện thoại di động và rửa tay của bạn thường xuyên!

    Mẹo số 3: Không thay đủ bộ khăn trải giường

    Với mẹo vệ sinh bổ sung này, các kích ứng da có thể được hạn chế: Thay khăn trải giường của bạn thường xuyên! Theo thời gian, cặn trang điểm, tế bào da chết và mồ hôi đọng lại trên ga và gối. 14 ngày là một chu kỳ tốt để thay thế bộ.

    Mẹo số 4: Ngủ quá ít

    Nói về giường: thực sự có điều gì đó để nói về giấc ngủ đẹp. Trong khi bạn đang ngủ và mơ, cơ thể bạn phá vỡ căng thẳng và chất béo, xử lý các sự kiện trong ngày, tái tạo tế bào và sạc pin cho ngày hôm sau. Nếu bạn ngủ ít hơn bảy giờ liên tục, bạn không chỉ cảm thấy nhăn nheo mà còn có thể trông như vậy.

    Mẹo số 5: Quên tẩy trang

    woman-cleans-face-with-cream

    Tẩy trang là một phần quan trọng trong thói quen làm đẹp của bạn. Có thể bạn đã quên lần này hoặc lần khác trước khi đi ngủ - hoặc bạn không còn cảm thấy thích thú nữa. Có thể hiểu được, nhưng một đêm trang điểm là một đảm bảo cho làn da không tì vết vào buổi sáng. Vì vậy, bạn chắc chắn nên dành năm phút trước khi ngủ. Nhân tiện: bàn chải điện làm sạch da mặt rất hiệu quả và đã thực sự chứng minh được giá trị của chúng!

    Mẹo số 6: Những ngày không trang điểm

    Trong khi chúng ta đang nói về chủ đề trang điểm ... một khi bạn đã tẩy trang, bạn có thể ở trạng thái "khỏa thân". Mặc dù trang điểm hiện đại không còn đè nặng lên da như trước nhưng nó rất tốt cho da mặt nếu bạn có kế hoạch cho những ngày không trang điểm. Trong thời gian thở này, da có thể thở tự do trở lại và phục hồi. Đồng thời, hãy cho cô ấy cơ hội để tăng cường khả năng tự bảo vệ và giảm thiểu việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc vào những ngày này.

    Mẹo số 7: Uống quá ít nước

    "Cơ thể của bạn được tạo thành từ 60 đến 70 phần trăm là nước. Một phần của nó được lưu trữ trong da của bạn và làm cho nó trông đẹp, đầy đặn và khỏe mạnh. Nếu hàm lượng nước quá thấp, nó sẽ trở nên nhăn nheo và nhăn nheo, giống như một quả táo già từ từ khô héo.
    Nước hoặc độ ẩm xâm nhập vào da theo hai cách: Một mặt, từ bên trong, do uống đủ nước. Tốt nhất nên uống ít nhất 1,5 đến 2 lít đồ uống (tốt nhất là nước và trà không đường) hàng ngày. Mặt khác, bạn có thể hỗ trợ làn da từ bên ngoài được cung cấp đủ độ ẩm. Hãy chăm sóc cô ấy hàng ngày và giúp cô ấy luôn xinh đẹp bằng cách cho cô ấy thêm một chút mỹ phẩm dưỡng ẩm. Có thể tham khảo gel lô hội của chúng tôi (vui lòng liên kết đến cửa hàng) hoặc huyết thanh axit hyaluronic của chúng tôi (vui lòng liên kết đến cửa hàng)."

    Mẹo số 8: Quá nhiều hóa học

    skin-care-without-chemistry

    Mỹ phẩm thông thường đôi khi không tốt cho làn da của bạn như quảng cáo. Các mặt hàng mỹ phẩm khác nhau thường chứa đầy các thành phần tổng hợp và chất bảo quản đáng ngờ xung quanh paraben, parafin hoặc silicon. Ngoài ra, nó thường chứa hương vị, màu sắc và hương thơm nhân tạo. Tất cả những chất này đều có thể gây dị ứng, bệnh ngoài da và các bệnh khác.
    Để tránh điều này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mỹ phẩm tự nhiên của chúng tôi. Chúng tôi đã cam kết với các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và chỉ sử dụng các thành phần bền vững và chất lượng cao. Nguyên liệu mà chúng tôi chế biến có nguồn gốc tự nhiên, đến từ nông nghiệp hữu cơ, không có chất tẩy và công nghệ gen. Chúng tôi chủ động tránh các thành phần nguy hiểm được đề cập ở trên và không sử dụng bất kỳ chất dẻo hoặc vi nhựa nào, có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và môi trường.

    Mẹo số 9: Quá nhiều nắng

    Tắm nắng quá thường xuyên và lâu mà không được bảo vệ đầy đủ cũng có thể ảnh hưởng đến da và đẩy nhanh quá trình lão hóa của da. Vào mùa đông, việc bảo vệ các bộ phận trên cơ thể khỏi tia UV cũng rất quan trọng.Chống nắng cũng có thể là tự nhiên.

    Mẹo số 10: Quá nhiều clo và nước muối

    Bạn biết đấy: nước clo trong bể bơi và nước biển mặn làm khô da. Vì vậy, bạn nên tắm rửa sạch sẽ sau khi tắm rửa sạch sẽ và làm sạch da vào cuối ngày. Bạn nên chăm sóc với các loại dầu tự nhiên của chúng tôi.

    Lời khuyên:

    "Thỉnh thoảng hãy tẩy da chết của mình một tuần 1 lần. Bạn có thể dễ dàng tự làm điều này với hỗn hợp đường và dầu yêu thích. Bã cà phê cũng rất thích hợp.
    Sau khi lột, bạn có thể chăm sóc da bằng mặt nạ tự chế từ thiên nhiên như dư leo, cà chua... Chúng tôi thường xuyên cung cấp các công thức dưỡng da cho bạn trong các bài đăng trên blog và trên trang chủ của chúng tôi."